Logo của Google được cách điệu với biểu tượng hoàng gia và màu cờ Hà Lan
Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014
Nổi tiếng với lối kiến trúc tương lai, mô phỏng tàu vũ trụ, Dongdaemun Design Plaza trị giá 451 triệu USD sẽ mở cửa cả ngày để đón khách.
Dongdaemun Design Plaza (DDP) tọa lạc ngay trên phố mua sắm nổi tiếng của quận Dongdaemun, thành phố Seoul, Hàn Quốc. Tòa nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư người Anh gốc Iraq từng nhận giải thưởng Pritzker, Zaha Hadid. Chi phí xây dựng trung tâm mua sắm này là 451 triệu USD, khai trương vào ngày 21/3.
Toàn cảnh bên ngoài của trung tâm mua sắm Dongdaemun Design Plaza. DDP sẽ là nơi tổ chức các buổi hòa nhạc, hội nghị và những sự kiện lớn trong năm 2014. Sự kiện đầu tiên là Tuần lễ thời trang Seoul 2014 diễn ra ngày 26/3 này. Tuần lễ sẽ có 81 chương trình thời trang của các nhà thiết kế người Hàn Quốc.
Khu vực trưng bày của DDP trải trên 4 tầng nổi và 3 tầng hầm. Tại đây cũng có một bảo tàng, một xưởng thiết kế và phòng trưng bày nghệ thuật. Những báu vật quốc gia và tranh vẽ, cùng với các sản phẩm thiết kế của kiến trúc sư Zaha Hadid sẽ được trưng bày ở 8 nơi khác nhau tại DDP. Về đêm, công trình nổi bật với ánh đèn rực rỡ.
Dongdaemun Design Plaza tốn 451 triệu USD, được khởi công xây dựng vào năm 2007 và hoàn thành vào năm 2013.
Có diện tích 85.000 m2, Dongdaemun Design Plaza có bảo tàng, triển lãm, thư viện...
Sự kiện lớn đầu tiên diễn ra tại trung tâm này là tuần lễ thời trang Seoul.
Khu vực triển lãm, miễn phí vào cửa tới hết tháng 3.
Sự kiện tiếp theo diễn ra tại đây là chương trình thời trang của hãng Chanel vào mùa thu 2014.
Hầu hết các cửa hàng đều mở cửa tới tận 5 giờ sáng (một số mở cửa cả ngày) nên DDP thu hút đông đảo người mua sắm, du khách, đặc biệt là vào ban đêm. Nhằm thúc đẩy du khách tới DDP, xe bus City Tour và bus sân bay có dịch vụ vận chuyển tới tận cửa trung tâm. Từ tháng 4, phí vào triển lãm tại đây là 8.000 won (7 USD). DDP được xây dựng với mục tiêu trở thành một trung tâm văn hóa lớn tại Seoul.
Tham khảo thêm Văn phòng mới của Google ở Hà Lan được thiết kế sáng tạo
Văn phòng mới của Google ở Hà Lan được thiết kế sáng tạo, đầy màu sắc, lấy cảm hứng từ những chiếc ga-ra để xe.
"Gã khổng lồ" Google có trụ sở và văn phòng làm việc trên khắp thế giới. Hầu hết chúng đều rất đẹp, trẻ trung và vui vẻ. Sự kết hợp giữa các chức năng, tính chuyên nghiệp và phong cách luôn được thể hiện theo những cách khác biệt và độc đáo. Trong đó, văn phòng mới của Google ở thành phố Amsterdam, Hà Lan là một ví dụ điển hình. Sự kết hợp giữa hiện đại và mộc mạc làm cho toàn bộ nơi này gần gũi hơn với cuộc sống thực.
Văn phòng mới này nằm trong khu nhà có diện tích 3.000m2, sở hữu thiết kế nội thất sáng tạo, đầy màu sắc, lấy cảm hứng từ ga-ra để xe của 2 nhà sáng lập Google là Larry Page và Sergey Brin.
Khu vực quầy lễ tân thể hiện biểu tượng Google quen thuộc.
Những bức tường graffiti với hình ảnh lạ mắt, độc đáo giúp không gian làm việc thêm sống động, thú vị.
Đồ nội thất và các yếu tố tạo điểm nhấn cổ điển, ấm cúng được kết hợp với những tính tăng hiện đại và nhỏ gọn.
Nơi làm việc nhóm hiện lên hệt như đang ở nơi dã ngoại với chiếc xe caravan lấy cảm hứng từ những năm 1960, ghế dựa, bàn gấp.
Có rất nhiều không gian riêng tư để làm việc. Rèm cửa có hình dáng quần áo, áo mưa... treo dọc cửa sổ tạo cảm giác như bạn đang ở nhà.
Mỗi tầng làm việc có cấu trúc và thiết kế nội thất riêng biệt. Nhưng toàn bộ khu vực trung tâm của các tầng đều dành để bố trí phòng họp, phòng video và những căn bếp nhỏ. Khu vực này được bao bọc bởi vô số bàn làm việc cá nhân thuộc các phòng ban khác nhau. Điểm nổi bật là tất cả bàn làm việc của nhân viên đều được bố trí gần cửa sổ, để họ có thể thưởng thức cảnh quan thành phố bên ngoài.
Cũng như các văn phòng khác của Google, ở đây có nhiều nơi vui chơi như bàn bi-lắc, tập gym và cả phòng cầu nguyện.
Khu phòng ăn ngộ nghĩnh nhờ những chiếc đèn trần hình ấm trà, bánh ngọt treo lơ lửng. Đảo bếp có họa tiết màu xanh gốm sứ. Tất cả diễn tả lại chân thực văn hóa uống trà ở các nước châu Âu.
Logo của Google được cách điệu với biểu tượng hoàng gia và màu cờ Hà Lan.
Thiết kế hướng đến tạo cho nhân viên một môi trường thoải mái, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu cần thiết trong công việc và cho phép họ phát huy tối đa khả năng làm việc.
Nhóm nghiên cứu thiết kế D/DOCK chỉ sử dụng 100% vật liệu không độc hại, vật liệu tái sử dụng và đặc biệt quan tâm tới sự tiêu thụ năng lượng, nguồn nước sạch nhằm đảm bảo mọi thứ ổn định và thân thiện nhất
Dongdaemun Design Plaza (DDP) tọa lạc ngay trên phố mua sắm nổi tiếng của quận Dongdaemun, thành phố Seoul, Hàn Quốc. Tòa nhà được thiết kế bởi kiến trúc sư người Anh gốc Iraq từng nhận giải thưởng Pritzker, Zaha Hadid. Chi phí xây dựng trung tâm mua sắm này là 451 triệu USD, khai trương vào ngày 21/3.
Toàn cảnh bên ngoài của trung tâm mua sắm Dongdaemun Design Plaza. DDP sẽ là nơi tổ chức các buổi hòa nhạc, hội nghị và những sự kiện lớn trong năm 2014. Sự kiện đầu tiên là Tuần lễ thời trang Seoul 2014 diễn ra ngày 26/3 này. Tuần lễ sẽ có 81 chương trình thời trang của các nhà thiết kế người Hàn Quốc.
Khu vực trưng bày của DDP trải trên 4 tầng nổi và 3 tầng hầm. Tại đây cũng có một bảo tàng, một xưởng thiết kế và phòng trưng bày nghệ thuật. Những báu vật quốc gia và tranh vẽ, cùng với các sản phẩm thiết kế của kiến trúc sư Zaha Hadid sẽ được trưng bày ở 8 nơi khác nhau tại DDP. Về đêm, công trình nổi bật với ánh đèn rực rỡ.
Dongdaemun Design Plaza tốn 451 triệu USD, được khởi công xây dựng vào năm 2007 và hoàn thành vào năm 2013.
Có diện tích 85.000 m2, Dongdaemun Design Plaza có bảo tàng, triển lãm, thư viện...
Sự kiện lớn đầu tiên diễn ra tại trung tâm này là tuần lễ thời trang Seoul.
Khu vực triển lãm, miễn phí vào cửa tới hết tháng 3.
Sự kiện tiếp theo diễn ra tại đây là chương trình thời trang của hãng Chanel vào mùa thu 2014.
Hầu hết các cửa hàng đều mở cửa tới tận 5 giờ sáng (một số mở cửa cả ngày) nên DDP thu hút đông đảo người mua sắm, du khách, đặc biệt là vào ban đêm. Nhằm thúc đẩy du khách tới DDP, xe bus City Tour và bus sân bay có dịch vụ vận chuyển tới tận cửa trung tâm. Từ tháng 4, phí vào triển lãm tại đây là 8.000 won (7 USD). DDP được xây dựng với mục tiêu trở thành một trung tâm văn hóa lớn tại Seoul.
Tham khảo thêm Văn phòng mới của Google ở Hà Lan được thiết kế sáng tạo
Văn phòng mới của Google ở Hà Lan được thiết kế sáng tạo, đầy màu sắc, lấy cảm hứng từ những chiếc ga-ra để xe.
"Gã khổng lồ" Google có trụ sở và văn phòng làm việc trên khắp thế giới. Hầu hết chúng đều rất đẹp, trẻ trung và vui vẻ. Sự kết hợp giữa các chức năng, tính chuyên nghiệp và phong cách luôn được thể hiện theo những cách khác biệt và độc đáo. Trong đó, văn phòng mới của Google ở thành phố Amsterdam, Hà Lan là một ví dụ điển hình. Sự kết hợp giữa hiện đại và mộc mạc làm cho toàn bộ nơi này gần gũi hơn với cuộc sống thực.
Văn phòng mới này nằm trong khu nhà có diện tích 3.000m2, sở hữu thiết kế nội thất sáng tạo, đầy màu sắc, lấy cảm hứng từ ga-ra để xe của 2 nhà sáng lập Google là Larry Page và Sergey Brin.
Khu vực quầy lễ tân thể hiện biểu tượng Google quen thuộc.
Những bức tường graffiti với hình ảnh lạ mắt, độc đáo giúp không gian làm việc thêm sống động, thú vị.
Đồ nội thất và các yếu tố tạo điểm nhấn cổ điển, ấm cúng được kết hợp với những tính tăng hiện đại và nhỏ gọn.
Nơi làm việc nhóm hiện lên hệt như đang ở nơi dã ngoại với chiếc xe caravan lấy cảm hứng từ những năm 1960, ghế dựa, bàn gấp.
Có rất nhiều không gian riêng tư để làm việc. Rèm cửa có hình dáng quần áo, áo mưa... treo dọc cửa sổ tạo cảm giác như bạn đang ở nhà.
Mỗi tầng làm việc có cấu trúc và thiết kế nội thất riêng biệt. Nhưng toàn bộ khu vực trung tâm của các tầng đều dành để bố trí phòng họp, phòng video và những căn bếp nhỏ. Khu vực này được bao bọc bởi vô số bàn làm việc cá nhân thuộc các phòng ban khác nhau. Điểm nổi bật là tất cả bàn làm việc của nhân viên đều được bố trí gần cửa sổ, để họ có thể thưởng thức cảnh quan thành phố bên ngoài.
Cũng như các văn phòng khác của Google, ở đây có nhiều nơi vui chơi như bàn bi-lắc, tập gym và cả phòng cầu nguyện.
Khu phòng ăn ngộ nghĩnh nhờ những chiếc đèn trần hình ấm trà, bánh ngọt treo lơ lửng. Đảo bếp có họa tiết màu xanh gốm sứ. Tất cả diễn tả lại chân thực văn hóa uống trà ở các nước châu Âu.
Logo của Google được cách điệu với biểu tượng hoàng gia và màu cờ Hà Lan.
Thiết kế hướng đến tạo cho nhân viên một môi trường thoải mái, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu cần thiết trong công việc và cho phép họ phát huy tối đa khả năng làm việc.
Nhóm nghiên cứu thiết kế D/DOCK chỉ sử dụng 100% vật liệu không độc hại, vật liệu tái sử dụng và đặc biệt quan tâm tới sự tiêu thụ năng lượng, nguồn nước sạch nhằm đảm bảo mọi thứ ổn định và thân thiện nhất
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét